Tải Facebook Home vượt 500.000 lượt/5 ngày phát hành.

Tải facebook

Facebook Home vừa chính thức vượt qua mốc 500.000 lượt tải kể từ khi phát hành 5 ngày trước đây. Dấu mốc này đã được xác nhận bởi Google Play.
Facebook Home không chỉ là 1 ứng dụng thông thường trên smartphone mà nó còn được tích hợp trực tiếp vào trung tâm trải nghiệm người dùng của Android. Với ứng dụng này những Facebooker không chỉ có thể trực tiếp cập nhật status và newsfeed ngay ở màn hình khóa, mà họ còn có thể gửi tin nhắn với ứng dụng Chat Head sinh động.

tai facebook mien phi

Facebook Home được kỳ vọng rất cao đặc biệt với những phát biểu của Mark Zukerberg tại buổi phát hành, tuy nhiên dường như không phải tât cả người dùng đều vội vã dùng ngay ứng dụng này trong những ngày đầu.
Rõ ràng con số 100,000 lượt dowload mỗi ngày không phải là nhỏ nhưng nó vẫn chưa thể ấn tượng bằng con số 1 triệu lượt tải của úng dụng Instagram ngay trong ngày đầu tiên phát hành và chỉ sau 6 ngày đã đạt tới con số 5 triệu lượt. Thêm vào đó, Facebook đã đạt ngưỡng hơn 1 tỷ người dùng thì con số 500,000 lượt tải vẫn còn khá khiêm tốn.
Tuy nhiên, Facebook vẫn lạc quan cho rằng con số 500,00 lượt tải chưa phản ánh hết được tiềm năng của ứng dụng này vì nó mới chỉ được dùng trong 1 số thiết bị nhất định như Samsung Galaxy S III, Galaxy Note II, HTC One X, HTC One X+, cùng với HTC First.
Nguồn: Tai facebook

Leave a comment